பொங்கல் விழாவை நாடு முழுக்க கொண்டாடுவீர்!
பேராசிரியர் நூல் வெளியீட்டு விழாவில் தமிழர் தலைவர் வேண்டுகோள்
சென்னை, ஜன.6- தை முதல் நாள் தான் தமிழர்களுக்குப் புத்தாண்டு பொங்கல் விழா. சித்திரை அல்ல தமிழர் களுக்குப் புத்தாண்டு. நாடு முழுக்க கொண் டாடி ஆரிய பண்பாட் டுப் படையெடுப்பை முறியடிப்பீர் என்று திராவிடர் கழகத் தலை வர் கி. வீரமணி அவர் கள் கூறி விளக்க உரை யாற்றினார்.
திராவிடர் வரலாற்று ஆய்வு மய்யச் செயலா ளர் தொகுப்பாசிரியர் முனைவர் ந.க. மங்கள முருகேசன் தொகுத்த இனமானத் தந்தை பெரியார் பாதையில் பேராசிரியர் என்ற நூல் வெளியீட்டு விழா சென்னை பெரியார் திடலில் நேற்று (5.1.2012) இரவு 7 மணிக்கு நடை பெற்றது.
தமிழர் தலைவர் உரை
திராவிடர் கழகத் தலைவர் தமிழர் தலை வர் கி. வீரமணி அவர் கள் இந்நிகழ்ச்சியில் கலந்து கொண்டு ஆற் றிய உரையின் முக்கிய பகுதி வருமாறு:
இந்த நாள் நமது இயக்க வரலாற்றில் ஒரு முக்கிய நாள் நம் முடைய இயக்க பிரச் சாரம் பெரும் புயலை நடத்தியது.
தன் வரலாறை எழுத மறந்து விட்டான்
திராவிட இயக்கத் தைப்பற்றி போதிய அள வுக்கு ஆவணப்படுத்த வில்லை. நமது பேராசிரி யர் அன்பழகன் அவர் கள் தான் சொல்லுவார் கள். தமிழனைப் போல சிறந்த அறிவாளியைக் காண முடியாது. தமிழ னைப் போல ஏமாளி யையும் காண முடியாது என்று. மற்றவர்களு டைய வரலாறுகளைத் தெரிந்த தமிழன் தன்னு டைய வரலாற்றை எழுத மறந்து விட்டான்.
இங்கே வரலாற்று அறிஞர் குழுவினர்கள். ஆன்றவிந்தடங்கிய கொள்கைச் சான்றோர் கள் நிரம்பியிருக்கின்றீர்கள்.
நீதிக்கட்சி சாதனைகள்பற்றி போதிய நூல்கள் இல்லை
நீதிக்கட்சி ஆட்சி களைப் பற்றியும், அதன் சாதனைகளைப் பற்றி யும் நூல்களைத் தேடிப் பார்த்தோம். ராஜா சர். முத்தையா செட்டியார் அவர்கள்தான் சொன் னார்கள். இருப்பது இரண்டு மூன்று நூல் கள்தான் இருக்கும் அதையாவது தேடிக் கண்டுபிடித் துப் பாருங்கள். என்று சொன்னார்.
1917 - நீதிக்கட்சி இயக்கம்
தென்னிந்திய நல உரிமைச் சங்கம் பற்றிய செய்திகள் நமக்கு முழுமை யாகக் கிடைக்கவில்லை. நீதிக்கட்சி வரலாறு 1917 பற்றிய நூலில் உள்ள ஆங்கில செய்திகளை விடுதலையில் மொழி பெயர்த்து இதுவரை 48 கட்டுரைகள் வெளியிட்டிருக்கின் றோம். ஜஸ்டீஸ் ஏட்டின் தலையங் கங்கள் தொகுக்கப்பட்டு கூந ஆசைசடிச டிக வாந லநயச என்ற நூலைக் கொண்டு வந்துள்ளோம்.
சுயமரியாதை இயக்கம் தொடங் கப்பட்டு குடிஅரசு தொகுப்புகள் நம்மிடம் ஆவணமாக உள்ளன. ஆனால் நீதிக்கட்சி காலத்திய முழு செய்திகள் நம்மிடம் இல்லை. அந்த காலத்தில் நாம் 147 ஏடுகளை நடத்தியிருக்கிறோம் என்று சொன் னார்கள். அவை எல்லாம் இருக்கின் றனவா? பாதுகாக்கப்பட்டிருக்கின் றனவா என்றால் இல்லை.
சுயமரியாதை இயக்கம் தொடங் கப்பட்டு குடிஅரசு தொகுப்புகள் நம்மிடம் ஆவணமாக உள்ளன. ஆனால் நீதிக்கட்சி காலத்திய முழு செய்திகள் நம்மிடம் இல்லை. அந்த காலத்தில் நாம் 147 ஏடுகளை நடத்தியிருக்கிறோம் என்று சொன் னார்கள். அவை எல்லாம் இருக்கின் றனவா? பாதுகாக்கப்பட்டிருக்கின் றனவா என்றால் இல்லை.
புது வாழ்வு! பேராசிரியரிடம் இருக்குமா?
ஏன் அந்தக் காலத்தில் பேரா சிரியர் அவர்கள் தொடங்கிய புது வாழ்வு இதழே அவரிடம் இருக் குமா என்பது தெரியாது.
நமது இனமானப் பேராசிரியர் அவர்கள் பேசிய, எழுதிய செய்தி களை எல்லாம் தொகுத்து ஒரு நூலாக நமக்கு வழங்கியிருக்கின்றார் முனைவர் ந.க. மங்களமுருகேசன். அவரை எவ்வளவு பாராட்டினாலும் தகும். (கைதட்டல்).
நமது இனமானப் பேராசிரியர் அவர்கள் பேசிய, எழுதிய செய்தி களை எல்லாம் தொகுத்து ஒரு நூலாக நமக்கு வழங்கியிருக்கின்றார் முனைவர் ந.க. மங்களமுருகேசன். அவரை எவ்வளவு பாராட்டினாலும் தகும். (கைதட்டல்).
வருங்கால சமுதாயத்தினருக்கு ஆவணம்
இது வருங்கால சமுதாயத்தின ருக்கு ஒரு பெரிய ஆவணம். பெரி யார் இன்றைக்குத் தேவையா என்று சிலர் கேட்கிறார்கள். பெரியார் பிறந்திருக்காவிட்டால் நம்முடைய நிலை என்ன? பெரியார் பிறந்திருக்கா விட்டால் நமக்கு முழங்காலுக்கு கீழே வேட்டி கட்ட உரிமை இல்லை. தோளிலே துண்டு போட நமக்கு உரிமை கிடைத்திருக்காது.
தமிழர்களுக்கு புத்தாண்டு தை முதல் நாள் தான் என்று கலைஞர் அவர்கள் சட்டமாகவே இயற்றினார்.
தமிழர்களுக்கு எதிரான ஒரு ஆட்சி
ஆனால் இன்றைக்கு தமிழர் களுக்கு எதிரான ஒரு ஆட்சி தமிழர் களின் புத்தாண்டு சித்திரை என்று அறிவிக்கின்றது. அவர்கள் கூறுகின்ற 60 வருடங்களில் பிரபவ, விபவ என்று சொல்லுகின்ற ஆண்டுகள் அதில் ஒரு சொல்லாவது தமிழ் சொல் உண்டா? முதலில் பதில் சொல்லட்டும். சரி 60 ஆண்டு களோடு எல்லாமே முடிந்து போய் விட்டதா?
துக்ளக் அய்யர்கள் இந்த ஆட்சி யில் ஆட்டம் போட ஆரம்பித்து விட்டார்கள். நம்முடைய தோழர்கள் சும்மா இருக்கிறார்களே. மறுக்க வேண்டிய செய்திகளை நாம் மறுக்க வேண்டாமா?
எனது மகளை, எனது தாயை வர்ணாஸ்ரம தர்ம ஆரிய முறையில் கொச்சைப்படுத்துகின்றார்களே அவற்றை நாம் மறுக்க வேண்டாமா?
அண்ணாமலைப் பல்கலைக் கழகத்தில் படித்த ராமையா ஏன் அன்பழகனாக மாறினார்? நாராயணசாமி என்றிருந்த நாவலர் ஏன் நெடுஞ்செழியனாக மாறினார்?
ஆபத்தான பண்பாட்டுப் படையெடுப்பு
ஆபத்தான பண்பாட்டுப் படை யெடுப்பு நுழைந்தது. அதனால்தான் தந்தை பெரியார் சொன்னார். திராவிட சமுதாயத்தைத் திருத்தி மானமும் அறிவும் உள்ள மக்களாக ஆக்கும் பணியை மேற்போட்டுக் கொண்டு செய்து வருகின்றேன்.
இந்தப் பணியை செய்ய யாரும் முன்வராத காரணத்தினால்தான் இப்பணியை மேற்கொண்டேன் இந்தத் தகுதி ஒன்றே போதும் என்று கருதி தொண்டாற்றி வருகிறேன் என்று சொல்லி தனது இறுதி மூச்சு அடங்குகிற வரை இந்த மக்களுக்காகப் பணியாற்றினாரே!
இந்தப் பணியை செய்ய யாரும் முன்வராத காரணத்தினால்தான் இப்பணியை மேற்கொண்டேன் இந்தத் தகுதி ஒன்றே போதும் என்று கருதி தொண்டாற்றி வருகிறேன் என்று சொல்லி தனது இறுதி மூச்சு அடங்குகிற வரை இந்த மக்களுக்காகப் பணியாற்றினாரே!
பார்ப்பனர்கள் உள்ளே நுழையாதிருக்க...
பெரியாருக்குத் தெரியும். எதைச் சொன்னால் பார்ப்பனர்கள் உள்ளே நுழைய முடியாது என்று கருதி சொன்னார்.
திராவிடன் என்று சொன்னால் தான் அது பார்ப்பனீயத்திற்கு எதிரி. பார்ப்பனர்கள் உள்ளே நுழைய மாட்டார்கள் என்று கருதித்தான் திராவிடர் என்ற வார்த்தையைப் பெரியார் பயன்படுத்தினார்.
அது மொழிப் போராட்டமாக இருந்தாலும், அரசியல் போராட் டமாக இருந்தாலும் அதன் வேர் இங்கே இருந்துதான் கிளம்பியது.
பெரியாருக்குத் தேசபக்தி இல்லையா?
பெரியாருக்குத் தேசபக்தி இல்லையா?
பெரியாருக்கு அறிவுப் பற்று, வளர்ச்சி பற்று ஒன்றுதான் இருந்தது. பெரியாருக்கு தேசபக்தி இல்லையா என்று கேட்டார்கள்.
பெரியார் சொன்னார். எனது பக்கத்து வீட்டுக்காரன் என்னைத் தொட்டால் தீட்டு என்று சொல்லு கிறான். எனனைப் பார்த்தால் 7 கிலோ மீட்டர் ஓடுகிறான்.
பெரியார் சொன்னார். எனது பக்கத்து வீட்டுக்காரன் என்னைத் தொட்டால் தீட்டு என்று சொல்லு கிறான். எனனைப் பார்த்தால் 7 கிலோ மீட்டர் ஓடுகிறான்.
ஆனால் பத்தாயிரம் மைல் களுக்கு அப்பால் இருந்து வந்தவன் என்னிடம் ஹலோ என்று சொல்லி கை குலுக்குகின்றானே எனக்கு அவன் அந்நியனா? இவன் அந்நியனா? என்று தந்தை பெரியார் கேட்டார்.
தமிழனுக்கு உரிய உரிமை இல்லை
எனவே ஆரியம் திராவிடம் கலந்ததா இல்லையா? என்பதை எல்லாம் 8 ஆம் தேதி நடைபெறு கின்ற கூட்டத்தில் விளக்க இருக் கின்றேன்.
ஆரியர் - திராவிடர் ரத்தப் பரி சோதனை செய்தா சொல்லப் படுகிறது?
இன்னமும் நம்முடைய தமிழ் பாஷையை நீஷ பாஷை என்று சொல்லுகின்றான்.
தமிழன் கட்டிய கோவிலுக்குள் தமிழன் நுழைய முடியவில்லை. தமிழன் இன்னமும் அர்ச்சகராக முடியவில்லை. வழக்கு போட்டு நீதி மன்றத்திலே வைத்திருக்கிறார்கள்.
எனவே இப்படிப்பட்ட பண் பாட்டு அடிமைத்தனத்தை உடைப் பதற்குத்தான் இனமானத் தந்தை பெரியார் பாதையில் பேராசிரியர் என்ற நூல் தேவைப்படுகிறது.
இன்றைய தலைமுறையினருக்கு மட்டுமல்ல நாளைய தலைமுறையி னருக்கும் பயன்படக் கூடிய வகை யிலே பேராசிரியருடைய கருத்துக் களை தொகுத்து நமக்கு நூலாக வழங்கியிருக்கின்றார் முனைவர் மங்கள முருகேசன் அவர்கள். எப்படி போனாரோ அப்படியே வரவேண்டும்
சிறைச் சாலைக்குள் சென்ற ஒருவர் எப்படி விடுதலை பெற வேண் டும்?
எந்த கதவு வழியாக அவர் உள்ளே போனாரோ அந்த கதவு வழியாக வந்தால் தானே விடுதலை. அதை விட்டு விட்டு குறுக்கு வழியில் ஜன்னலை உடைத்துக் கொண்டு வருவதா விடுதலை?
தமிழன் என்றால் யார்?
அண்ணா சொன்னரே பார்ப்பனர் கள் தமிழை பேசினால் அவர்கள் தமிழர்களா? சீனிவாச சாஸ்திரி மிகச் சிறப்பாக வெள்ளைக் காரர்களைப் போல ஆங்கிலம் பேசக் கூடியர். அவர் ஆங்கிலத்தில் பேசுவதினாலேயே அவர் வெள்ளைக்காரர் ஆகிவிட முடியுமா? பார்ப்பனர்கள் தமிழர்கள் அல்ல என்று மறைமலை அடிகளாரே சொல்லியிருக்கின்றார்.
தமழன் என்றால் யார்? அண்ணா சொல்லுகிறார். மொழியால் தமிழன் வழியால் தமிழன் விழியால் தமிழன்
அவன்தான் தமிழன் என்று சொல்லியிருக்கின்றார். ஆரியர்கள் மொழியில் இலக்கியத்தில், இலக்கணத்தில் மூடநம்பிக்கைகளைப் புகுத்திவிட்டார்கள்.
ஆரியத்தின் ஊடுருவல் மனு தர்மத்தின் ஊடுருவல் நால் வகை ஜாதியை ஏற்படுத்திவிட்டனர். இசை யிலும் ஜாதியைப் புகுத்தி விட்டனர். உடைந்த எலும்பை உடைந்த எலும் புகளாக காட்டுகின்றவர்கள் தான் தந்தை பெரியார் - பேராசிரியர் ஆகியோர். தை முதல் நாள் கலைஞர் சட்டம் கொண்டு வந்தார்
தமிழர்களுக்குப் புத்தாண்டு தை முதல் நாளே என்று கலைஞர் சட்டம் கொண்டு வந்தார். அதை ஆரிய ஆதிக் கத்தார் முறியடிக்கப் பார்க்கிறார்கள்.
சித்திரை முதல்நாள் தான் தமிழ்ப் புத்தாண்டு என்று சொல்லுகின்ற ஆரிய பண்பாட்டை முறியடிக்க சென்னை பெரியார் திடலில் 3 நாள்கள் தை முதல்நாள் தான் தமிழர் களுக்குப் புத்தாண்டு என்பதை வலி யுறுத்தி பொங்கல் விழாவை கொண் டாட இருக்கின்றோம்.
இங்கு மட்டுமல்ல, நாடே தை முதல் நாளைத்தான் தமிழர்களுக்குப் புத்தாண்டாக கொண்டாட வேண் டும். இந்தத் தத்துவங்களை உங்களு டைய உள்ளத்தில் இரத்தத்தில், உணர்வில் ஏற்றிக் கொள்ளுங்கள். இவ்வாறு தமிழர் தலைவர் கி.வீரமணி அவர்கள் தமது உரையில் குறிப் பிட்டார்.
No comments:
Post a Comment