Saturday, November 18, 2017

அறந்தாங்கி பொதுக்கூட்டத்தில் தமிழர் தலைவர் ஆசிரியர் எழுப்பிய வினா

அரசமைப்புச் சட்டத்தில் உண்ணும் உரிமை - எண்ணும் உரிமைக்கு உத்தரவாதம் உண்டு

பி.ஜே.பி. ஆட்சியில் இந்த உரிமைகள் பறிக்கப்படுகின்றன















அறந்தாங்கி, நவ.17 - உண்ணும் உரிமை, எண்ணும் உரிமைக்கு இந்திய அரசமைப்புச் சட்டத்தில் உத்தரவாதம் அளித்திருக்கும் பொழுது, அதனை மத்திய பி.ஜே.பி. ஆட்சி தடுப்பது ஏன் என்ற வினாவை எழுப்பினார் திராவிடர் கழகத் தலைவர், தமிழர் தலைவர் ஆசிரியர் கி.வீரமணி அவர்கள்.

9.11.2017 அன்று புதுக்கோட்டை மாவட்டம், அறந்தாங்கி சந்தைப்பேட்டை சாலையில் நடைபெற்ற உலகத் தலைவர் தந்தை பெரியார் அவர்களின் 139 ஆம் ஆண்டு பிறந்த நாள் விழாப் பொதுக்கூட்டத்தில் திராவிடர் கழகத் தலைவர் தமிழர் தலைவர் ஆசிரியர் கி.வீரமணி அவர்கள் உரையாற்றினார்.

அவரது உரையின் நேற்றையத் தொடர்ச்சி வருமாறு:

‘‘எங்களை பஞ்சமன் என்கிறார்களே  நாங்கள் எங்கே பிறந்தோம்?’’


பெரியார் அவர்கள் கூட்டங்களில் உரையாற்றும்பொழுது, சீட் எழுதி கேள்வி கேட்பார்கள். சீட் எழுதிக் கொடுத்துவிட்டு போய்விடுபவர்களும் இருந்தார்கள். அந்தக் கேள்விகளுக்கு அவர் பதில் சொல்வார். இதற்காக பெரியார் என்ன செய்தார் என்றால், பொறுப்பாக இருந்து கேட்கவேண்டும் என்பதற்காக, கேள்வி ஒன்றுக்கு ஒரு ரூபாய் என்று கேட்டார்.

அந்த வகையில் ஒருவர் கேள்வி கேட்டார். அந்தக் கேள்வி என்னவென்றால்,

அய்யா நீங்கள் பேசுவதைக் கேட்டுக் கொண்டிருந்தேன். முகம், தோள், துடை, காலில் பிறந்தாயிற்று. எங்களை பஞ்சமன் என்கிறார்களே நாங்கள் எங்கே பிறந்தோம்? என்று கேட்கிறார்.

உடனே அய்யா அவர்கள் பட்டென்று,

‘‘நீங்கள்தான் உங்கள் அப்பாவிற்கும், அம்மாவிற்கும் பிறக்கவேண்டிய இடத்தில் பிறந்தீர்கள்’’ என்று சொன்னார்.

எதற்காக இதனை எடுத்துச் சொல்கிறேன் என்றால், அப்படிப்பட்ட அந்த ஜாதி, கடவுளாக உருவாக்கப்பட்டது என்று மனுநீதியில் சொல்லப்பட்டது மட்டுமல்ல, இன்றைக்கு ஆர்.எஸ்.எஸ். நண்பர்கள் எல்லோரும், பகவத் கீதையைப்பற்றி பெருமையாகச் சொல்கிறார்கள். ஆனால், அதை அவர்கள் பெரும்பாலும் படித்ததே கிடையாது. இன்னுங்கேட்டால், அவர்கள் சொல்வது இருக்கா? இல்லையா? என்பதுகூட அவர்களுக்குத் தெரியாது.

எது நடந்ததோ அது நன்றாகவே நடந்தது

எது நடக்கவேண்டுமோ, அது நன்றாகவே நடக்கும்

என்று சொல்வார்கள். இது பகவத் கீதையில் எந்த இடத்தில் இருக்கிறது என்று அவர்களைக் கேட்டால், அவர்களுக்குத் தெரியவே தெரியாது.

‘கீதையின் மறுபக்கம்’’ நூலை  தடை செய்ய நினைத்தார்கள்

இதோ என் கையில் இருப்பது ‘‘கீதையின் மறுபக்கம்’’ நான் எழுதி வெளிட்டோம். இன்றைக்கு 24 பதிப்புகளாக வெளி வந்திருக்கிறது. பல லட்சக்கணக்கில் அது பரவியிருக்கிறது. இந்தப் புத்தகத்தைத் தடை செய்யவேண்டும் என்று நினைத் தார்கள். ஆனால், அவர்களால் முடியவில்லை. அவர்களுக்கே தெரியும், இதனைத் தடை செய்தால், இன்னும் வேகமாக பரவும், பல ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் படிப்பார்கள் என்று.

இன்னுங்கேட்டால், கீதையில், பகவான் கண்ணன் சொன்னான்,

‘‘சதுர்வர்ணம் மயாசிருஷ்டம்’’


பிராமண, சத்திரிய, வைசிய, சூத்திர என்கிற சதுர்வணம் - மயாசிருஷ்டம் நான் தான் அந்த நான்கு வர்ணங்களை உண்டாக்கினேன்.

நானே நினைத்தால்கூட, அதற்குரிய கருமங்களை, தர்மத்தை மாற்ற முடியாது.

இந்திய அரசியல் சட்டத்தைக்கூட நூறு முறை மாற்றி விட்டார்கள். ஆனால், கீதையில் என்ன சொல்லியிருக்கிறார்கள், நான் நினைத்தால்கூட மாற்ற முடியாது என்கிற அளவில் இருக்கிறது.

பெண்ணடிமை என்பது இருக்கக்கூடாது என்று கருதித்தான்...

ஆகவே, நண்பர்களே நீங்கள் நன்றாக நினைத்துப் பார்க்கவேண்டும்; ஜாதி ஒழிப்பு என்பது இருக்கிறதே, அதுதான் நம்மையெல்லாம் மனிதர்களாக்குகிறது.

ஜாதியை ஒழிப்பதன்மூலமாக, தீண்டப்படாதவர்கள் அல்லது பிறவி பேதம் என்கிற பெயரால் பெண்ணடிமை என்பது இருக்கக்கூடாது என்று கருதித்தான், பெரியார் அவர்கள் அந்தப் பணியை செய்தார். திராவிடர் இயக்கத்தை, சுயமரியாதை இயக்கத்தை தந்தை பெரியார் அவர்கள் உருவாக்கினார்.

இன்றைக்குப் பார்க்கிறோம், பெரியார் என்ன செய்தார் என்பதை - இங்கே பாதுகாப்புக்காக காவல்துறையினர் வந்தி ருக்கிறார்கள். அவர்களில் பெண்களும் இருக்கிறார்கள். பெண்கள் அரசு துறையில் அதிகாரிகளாக, இன்னுங்கேட்டால், காவல்துறையில் டி.ஜி.பி. பதவி வரை வந்துவிட்டார்கள்.

பெரியார் என்ன செய்தார் என்று கேட்கிறார்களே, அவர்களுக்காக இதனை சொல்கிறேன்.

முதல் சுயமரியாதை மாகாண  மாநாட்டில் தீர்மானம்


1929 ஆம் ஆண்டு செங்கல்பட்டில் சுயமரியாதை இயக் கத்தை ஆரம்பித்த மூன்றாண்டுகளில், அய்யா அவர்கள் முதல் சுயமரியாதை மாகாண மாநாட்டினை நடத்துகிறார். அன்றைய நீதிக்கட்சித் தலைவராக இருந்த டாக்டர் சுப்பராயன் போன்றவர்கள் அம்மாநாட்டில் கலந்துகொள்கிறார்கள். அந்த மாநாட்டில் தீர்மானம் நிறைவேற்றுகிறார்.

ஆண்களுக்கும், பெண்களுக்கும் பேதம் இருக்கக்கூடாது; பெண்களை ஆரம்பப் பள்ளி ஆசிரியர்களில் இருந்து பெண் களை நியமிக்கவேண்டும்; அதைவிட முக்கியமாக, காவல் துறையிலும், ராணுவத் துறையிலும் பெண்கள் பங்கேற்க வேண்டும் என்று தீர்மானம் நிறைவேற்றினார்.

அன்றைக்குப் பெரியாரை எல்லோரும் கிண்டல் செய்தார் கள்; ஏனய்யா, காவல்துறையிலும், ராணுவத்திலும் ஆண்கள் பணியாற்றுவதே கடினமாக இருக்கிறது; இதில் போய் பெண்கள் பணியாற்ற முடியுமா? என்று.

இன்றைக்கு ராணுவத் துறையில் பெண்கள், காவல்துறை அதிகாரிகளாக பெண்கள் இருக்கிறார்கள். இவையெல்லாம் எப்படி நடந்தது வெறும் சரசுவதி பூஜை கொண்டாடியதினாலா? இல்லையே! அதைத்தான் வருடாவருடம் கொண்டாடு கிறீர்களே!

சரசுவதி என்று பெயர் கொண்ட பாட்டிக்குக் கையொப்பம் போடத் தெரியாது. ஆனால், பேத்தி சரசுவதி வழக்குரை ஞர்களாக, மருத்துவர்களாக, நீதிபதிகளாக, பொறியாளர்களாக இருக்கிறார்கள். இவை அத்தனையும் எப்படி நடைபெற்றது என்பதை அருள்கூர்ந்து எண்ணிப் பாருங்கள். தந்தை பெரியார் அவர்களுடைய அயராத உழைப்பினால்தான் நண் பர்களே!

கட்சியை யார் வேண்டுமானாலும் ஆரம்பிக்கலாம்!


இன்றைக்குத் தமிழ்நாட்டில் பதவி வரவேண்டும் என்பதற் காக கட்சிகளைத் தொடங்குகிறார்கள். ஒரு கட்சியை ஆரம் பிக்கவேண்டும் என்றால் மிகவும் சுலபமான வேலை. ஆனால், ஒரு தொழிற்சாலை ஆரம்பிக்கவேண்டும் என்றால், உரிமம் வாங்கவேண்டும். அதற்கேற்ற இடம் வேண்டும். ஒரு பள்ளிக் கூடம் ஆரம்பிக்கவேண்டும் என்றாலும், அதற்குரிய விதி முறைகள் இருந்தால்தான் ஆரம்பிக்கவேண்டும். ஆனால், ஒரு கட்சியை யார் வேண்டுமானாலும் ஆரம்பிக்கலாம் என்கிற காலகட்டத்தில் இன்றைக்கு இருக்கிறோம். கொள் கையைப்பற்றி யாரும் கவலைப்படுவது கிடையாது. கொடி யைப்பற்றியும் கவலை கிடையாது. இப்படி இருக்கின்ற இந்தக் காலகட்டத்தில்,

தான் வகித்த 29 பதவிகளைத் தூக்கி எறிந்தார் தந்தை பெரியார்!

அன்றைக்குத் தந்தை பெரியார் அவர்கள், ஒரே தாளில் தான் வகித்த 29 பதவிகளை - ராஜினாமா கடிதம் கொடுத்து விட்டு, காங்கிரசில் சேர்ந்து காந்தியார் பின்னால், கதர் மூட்டையைத் தூக்கிச் சுமந்தவர் தந்தை பெரியார் அவர்கள்.

ஆனால், இப்பொழுது என்ன செய்கிறார்கள், பதவி கிடைக்கவில்லை என்றால், கட்சியைவிட்டு போகிறார்கள். ஆனால், பெரியார் அவர்கள் இருந்த பதவிகளை விட்டுவிட்டு, அன்றைக்கு வெளியேறியவர் இறுதி மூச்சு அடங்குகிற வரையில், பதவி பக்கமே தலைவைத்துப் படுக்காமல், மக்களு டைய சிந்தனையைப் பெருக்கவேண்டும்; மக்கள் மத்தியில் இருக்கக்கூடிய பேதத்தை அழிக்கவேண்டும் என்று அவர்கள் நினைத்தார்கள்.

சூத்திரனுக்கு எதைக் கொடுத்தாலும் கல்வியைக் கொடுக்கக் கூடாது என்கிற நிலை இருந்தது. இது என்ன கொடுமை!

அதுமட்டுமல்ல நண்பர்களே, இந்து சட்டத்தில் இன்னமும் சூத்திரன் - உயர்ஜாதிக்காரன் என்கிற பிரிவுக்கும், அதனுடைய சம்பிரதாயத்திற்கும் இடம் இருக்கிறது.

திருமணங்கள் இன்ன முறையில்தான் இருக்கவேண்டும் என்று சொன்னார்கள். சுயமரியாதைத் திருமணமே செல்லாது என்று சொன்னார்கள். ஏழடி எடுத்து வைக்கவில்லை - நெருப்பை சுற்றி வரவில்லை. பெரியார் சாட்சியாக வந்து, ‘‘நான்தான் நடத்தினேன்’’ என்று சொன்னார். நீங்கள் நடத்தி னாலும், அதனை ஏற்றுக்கொள்ளமாட்டோம் என்று சொன் னார்கள்.

அண்ணா செய்த மிகப்பெரிய சாதனை!

அண்ணா அவர்கள் ஆட்சிக்கு வந்த பிறகுதானே, சுயமரி யாதைத் திருமணங்கள் சட்டப்படி செல்லுபடியாகும் என்கிற மிகப்பெரிய சாதனையை செய்தார்கள்.

எனவே, நண்பர்களே! ஜாதி என்பதன்மூலமாக, மிகப் பெரிய அளவிற்கு தீண்டாமை என்பதை உருவாக்கி எவ்வளவு கொச்சைப்படுத்தி இருக்கிறார்கள்.

இன்னமும் கீதையில்,


சூத்திரர்களும், பெண்களும் பாவ யோனியில் இருந்து பிறந்தவர்கள் என்று எழுதி, அதனைத்தான் அரசியல் சட்டத் திற்குப் பதிலாக கீதையை வைக்கவேண்டும் என்கிறார்கள்.

பாபா சாகேப் அண்ணல் அம்பேத்கர் அவர்கள் தலைமை யில் உருவாக்கப்பட்ட அரசியல் சட்டத்தைத் தூக்கிப் போட்டு விட்டு, கீதையை அரசியல் சட்டமாக்கவேண்டும் என்று சொல்கிறார்கள்.

அரசியல் தலைவர்களிடையே ஆயிரம் கொள்கை மாறுபாடுகள் இருந்தாலும்...

ஒரு சம்பவத்தை உங்களுக்குச் சொல்லவேண்டும் -

கீதையின் மறுபக்கம் நூலில் அந்தப் படத்தைப் போட்டி ருக்கிறார்கள்.

இந்து முன்னணியில் அமைப்பாளராக இருக்கின்ற ராம.கோபால அய்யர். அவர் திடீரென்று ஒரு நாள் கலைஞர் அவர்களுடைய கோபாலபுரம் வீட்டிற்குச் சென்றார் ராம.கோபால அய்யர் அவர்கள். கலைஞர் அவர்கள் அப்பொழுது முதலமைச்சராக இல்லை.
இப்பொழுது மோடி வந்து சந்தித்ததுபோல; நான் அதனை தவறாகச் சொல்லவில்லை. உடல்நலம் விசாரிக்கின்ற  நாகரிகம் நயத்தக்க நாகரிகமாகும். அரசியல் தலைவர்களிடையே ஆயிரம் கொள்கை மாறுபாடுகள் இருந்தாலும், இதுபோன்ற ஒரு பண்பாடு வளரவேண்டும் என்பதை நாங்கள் வர வேற்கிறோம். தவறான கருத்துக்காக சொல்லவில்லை, உதாரணத்திற்காகச் சொல்கிறேன்.

அன்றைக்கு ராம.கோபால அய்யர் கலைஞரின் வீட்டிற்கு வருகிறார் என்கிற செய்தி வந்தது. அப்பொழுது கலைஞர் வீட்டில் இல்லை. தி.மு.க. தொண்டர்கள் கலைஞரின் இல்லத் தின் அருகே குவிந்தனர்.

கலைஞர் வீட்டிற்கு வந்தார், என்ன இவ்வளவு தோழர்கள் வந்திருக்கிறார்களே? என்று கேட்டார்.

ராம.கோபாலன் வரப் போவதாக சொல்லியிருக்கிறார் என்று சொல்கிறார்கள்.

சரி வரட்டுமே!   யார் வேண்டுமானாலும் வந்து பார்க்க லாமே! தாராளமாக வரட்டும், நான் பார்த்துக் கொள்கிறேன் என்று சொல்லி, அவர் மாடிக்குச் சென்று விட்டார்.

ராமகோபால அய்யரும் - கீதையின் மறுபக்கம் நூலும்!

சிறிது நேரம் கழித்து, ராமகோபாலன் அய்யர் வந்தார்; அவரை மேலே அழைத்துச் சென்றார்கள்.

கலைஞரும் அவரை வரவேற்று, நலம் விசாரித்தார். ராமகோபால அய்யரும் நலம் விசாரித்தார்.

கலைஞரிடம் ராமகோபால அய்யர், ‘‘உங்களுக்கு ஒரு புத்தகம் கொண்டு வந்திருக்கிறேன்’’ என்று சொன்னார்.

என்ன புத்தகம்? என்று கலைஞர் அவர்கள் கேட்டார்.

பகவத் கீதை. இதை நீங்கள் படிக்கவேண்டும் என்று கலை ஞரிடம் பகவத் கீதையைக் கொடுத்தார் ராமகோபால அய்யர்.

கலைஞர் அவர்களும், ‘‘மிக்க மகிழ்ச்சி. நான் நிறைய புத்தகம் படித்திருக்கிறேன். நீங்கள் கொடுக்கின்ற புத்தகத் தையும் நான் படிக்கிறேன். நான் ஒரு புத்தகம் கொடுக்கிறேன்; அதையும் நீங்கள் வாங்கிக் கொள்ளவேண்டும்’’ என்று சொல்லி,
டிராயரைத் திறந்து,

‘‘கீதையின் மறுபக்கம்’’ என்று வீரமணி அவர்கள் எழுதியி ருக்கிறார். அதனை நீங்கள் எடுத்துக்கொண்டு போய் படியுங் கள்; அவர் அதில் என்ன தவறு செய்திருக்கிறார் என்பதை சுட்டிக்காட்டுங்கள்’’ என்று சொல்லி அந்த புத்தகத்தை ராமகோபால அய்யரிடம் கொடுத்தார்.

இந்த சம்பவம் நடந்தது 2004 ஆம் ஆண்டு. இப்பொழுது 2017 ஆம் ஆண்டு. இதுவரையில் இந்தப் புத்தகத்திற்கு எந்த விதமான மறுப்பும் வரவில்லை. வரவும் முடியாது. ஏனென்றால், உண்மையைத்தான் நாங்கள் எழுதியிருக்கிறோம். எதற்காக இதைச் சொல்கிறேன் என்றால், அரசியல் சட்டத்திற்கு மாற்றாக கீதையைத்தான் கொண்டுவரவேண்டும் என்று நினைக் கிறார்கள்.

பன்மொழிகள், பல கலாச்சாரங்கள், பல மொழிகள், பல தரப்பட்ட மக்கள், பன் மதங்கள் இருக்கின்ற நாட்டில், அவர்களுடைய கலாச்சாரம் மட்டும்தான் இருக்கவேண்டும் என்று நினைக்கிறார்கள். அவர்களுடைய மொழிதான் இருக்கவேண்டும் என்று நினைக்கிறார்கள். நாம் என்ன நினைக்கிறோமோ அதைச் சாப்பிட முடியாது; அவர்கள் சொல்வதைத்தான் சாப்பிடவேண்டும் என்று சொல்கிறார்கள்.

தமிழ்நாட்டில்தானே  மக்கள் பாதுகாப்பாக இருக்கிறார்கள்

வடநாட்டைவிட, தமிழ்நாட்டில்தானே மக்கள் பாதுகாப் பாக இருக்கிறார்கள்; இன்றைக்கு நினைப்பதை சாப்பிடும் உரிமை தமிழ்நாட்டில் இருக்கிறது. அதே நேரத்தில், இங்கே காவிகளைப்பற்றி சொன்னார்களே, அந்த நண்பர்கள்மீது எங்களுக்கு என்ன தனிப்பட்ட முறையில் கோபம். ஆர்.எஸ்.எஸ். நண்பர்கள் சிந்திக்கட்டும். நீங்கள் எண்ணிப்பார்க்க வேண்டாமா?

உண்ணுவதற்கும், எண்ணுவதற்கும் அவரவர்களுக்கு உரிமை இருக்கவேண்டாமா? நான் எதை சாப்பிடுவது என்பதை மற்றவர்கள் நிர்ணயிக்கலாமா?

நாமத்திற்காக 150 ஆண்டுகளாக வழக்கு நடைபெற்றுக் கொண்டு வருகிறது

இந்து மதம் என்பதில், வைஷ்ணவ மதம் இருக்கிறது; சைவ மதம் என்று இரண்டு மதம் இருக்கிறது. இரண்டு மதக்காரர் களுக்குள்ளேயே தகராறு; வடகலை நாமம்; தென்கலை நாமம்; பாதம் வைத்த நாமம்; பாதம் வைக்காத நாமம். யானைக்கு எந்த நாமம் போடுவது என்று இரண்டு பேருக்குமிடையே பிரச்சினை எழுந்து, 150 ஆண்டுகளாக வழக்கு நடைபெற்றுக் கொண்டு வருகிறது. உயர்நீதிமன்றத்தில் வழக்கு நடைபெற்று, பிறகு உச்சநீதிமன்றத்திற்குச் சென்றது வழக்கு. நீதிபதி சொன்னார், ஒரு வாரம் இந்த நாமம் போடுங்கள்; மறு வாரம் அந்த நாமம் போடுங்கள் என்று சொன்னார்.

இந்த வழக்கு 150 ஆண்டுகளுக்கு மேலாக நடைபெற்று வருகிறபொழுது, இந்துக்களே எல்லோரும் ஒன்று சேருங்கள், ஒன்று சேருங்கள் என்று சொல்கிறீர்களே, நீங்கள் முதலில் ஒன்று சேருங்கள்.

69 சதவிகிதம் இட ஒதுக்கீடு இருக்கிற ஒரே மாநிலம் தமிழ்நாடு

எங்களுடைய சகோதரனை, உழைக்கின்ற தோழனை தொடக்கூடாது என்று சொல்கிறீர்கள். ஜாதியினுடைய விளைவு - பெரியாருடைய சிந்தனை - சமூகநீதி - அவர் சொல்லியதுபோல இட ஒதுக்கீடு - இந்தியாவில் 69 சதவிகிதம் இட ஒதுக்கீடு இருக்கிற ஒரே மாநிலம் தமிழ்நாட்டைத் தவிர வேறு எந்த மாநிலமும் கிடையாது.

தாழ்த்தப்பட்டவர்கள், ஒடுக்கப்பட்டவர்கள், பிற்படுத்தப் பட்டவர்கள், மிகவும் பிற்படுத்தப்பட்டவர்கள் எல்லாம் மேலே வந்திருக்கிறார்களே, இட ஒதுக்கீடு, சமூகநீதி இல்லை என்றால், அந்த வாய்ப்புகள் வந்திருக்குமா?

அரசியல் சட்டத்தையே திருத்த வைத்தவர் தந்தை பெரியார். முதலாவது அரசியல் சட்டத் திருத்தம் தந்தை பெரியார் காலத்தில்.
69 சதவிகித இட ஒதுக்கீட்டிற்காக, 31-சி பிரிவின்கீழ் 69 சதவிகித இட ஒதுக்கீட்டினை கொடுக்கவேண்டும் என்கிற தீர்மானத்தை திராவிடர் கழகம், இந்தியாவிலேயே முதன் முறையாக நிறைவேற்றியது - எங்கே என்றால், புதுக்கோட் டையில் நடைபெற்ற மத்திய திராவிடர் கழகக் கமிட்டிக் கூட்டத்தில்.

இந்த அளவிற்கு வந்த பிறகும்கூட, இன்னமும் அதற்கு ஆபத்துகள் வந்துகொண்டிருக்கின்றன.

துப்புரவுத் தொழிலாளியின் பணிதானே  அடிப்படையானது

வடநாட்டில் சென்று பார்த்தீர்களேயானால், பசு மாட்டிற்கு இருக்கின்ற பாதுகாப்பு, உழைக்கின்ற என்னுடைய சகோதரன் இருக்கிறானே, அவன் பிறவியினால் தாழ்த்தப்பட்டவனாக ஒதுக்கப்பட்டிருக்கிறான். அவனுடைய உழைப்பு இல்லா விட்டால், நகரம் நாறிப் போயிருக்கும். துப்புரவுத் தொழி லாளியின் பணிதானே  அடிப்படையானது. அவர்கள்தானே அடிப்படையான பணியைச் செய்கிறான். அந்தச் சகோதரன் இன்றைக்குக் கீழ்ஜாதி; கீழ்ஜாதியிலும் கீழ்ஜாதி.

கேரள முதல்வர் பினராயி விஜயன்

இங்கே உரையாற்றிய கம்யூனிஸ்ட் தோழர் சொன்னார், இதுவரையில் நாங்கள் செய்த பணிகளைவிட, திராவிடர் கழகத்துக்காரர்கள் இப்பொழுது ஜாதி ஒழிப்பை முன்னிலைப் படுத்துவதுதான் மிக முக்கியம் என்று. அதேபோன்று நேற்று கேரள மாநில முதமைச்சர் பினராயி அவர்கள், மதுரையில் பேசும்போது சொன்னார், நாங்கள் இதுவரையில் வர்க்க பேதம், வர்க்க பேதம் என்றே இருந்தோம்; இனிமேல் வருண பேதத்தை- ஜாதியை ஒழிப்பதுதான் அடிப்படையானது என்பதை உணர்ந்துகொண்டோம் என்று சொன்னார். அது மிகவும் முக்கியமானதுதான்.

தந்தை பெரியார் அவர்கள் மிக எளிமையாக ஒரு உதாரணம் சொன்னார். இன்றைய பணக்காரன்; நாளைய ஏழை. நாளைய பணக்காரன், அதாவது இப்பொழுது பணம் சேர்த்தவர்கள் எல்லாம் எந்த நிலைக்கு இருக்கிறார்கள் என்பதை நீங்களே பார்க்கிறீர்களே - ஏண்டா பணம் சேர்த்தோம் என்று அவதிப்படுகிறார்கள். இது என்னுடைய பணம் இல்லை, என்னுடைய பணம் இல்லை என்று பணத்தை சேர்த்தவர்கள் ஓடுகிறார்கள்.

இன்றைய பார்ப்பான், நாளைக்கும் பார்ப்பான்; என்றைக்கும் பார்ப்பான்!

பணக்காரன் -ஏழை என்கிற பேதம் உலகம் முழுவதும் உண்டு. ஆனால், அந்த வர்க்கத்தில் ஒரு அம்சம் என்ன வென்றால், இன்றைய பணக்காரன் நாளைக்கு ஏழை ஆகலாம்; நாளைய ஏழை - மறுநாள், மறுபடியும் பணக்காரன் ஆகலாம்.
பெரியார்தான் கேட்டார், இன்றைய பார்ப்பான், நாளைக்கும் பார்ப்பான்; நாளை மறுநாளும் பார்ப்பான்; எப்பொழுதும் பார்ப்பான்; சுடுக்காட்டிலும் பார்ப்பான் என்றார்.

சுடுகாட்டில்கூட இன்ன ஜாதிக்கு இன்ன இடம் என்று ஒதுக்கி வைத்திருக்கிறார்கள்.

வெளிநாட்டிலிருந்து வந்தார் பாருங்கள், கிருத்தவர்கள், நமக்குக் கல்வியைக் கொடுத்தார்கள். அவர்களிடையேயும் இவர்களுடைய மதத்தை நுழைத்து, ஜாதியை உண்டாக்கி விட்டார்கள்.

ஆதிதிராவிடர் கிருத்தவர்கள், மீதி திராவிடர் கிருத்து வர்கள் என்று இருக்கிறார்கள். இசுலாமிய சமுதாயத்தில்தான் ஓரளவுக்கு ஜாதி இல்லாமல் ஆக்கினார்கள்.

ஜாதி முறை என்பது உள்ளே நுழைந்து....

நீங்கள் நன்றாக நினைத்துப் பார்க்கவேண்டும் தோழர்களே, இந்த ஜாதிய அமைப்பினுடைய நோக்கத்தில், நாம் இவ்வளவு கீழே போய், மிகப்பெரிய அளவிற்கு சங்கடங்களை அனுபவிக்கும் இந்தக் காலகட்டத்தில், ஜாதி முறை என்பது உள்ளே நுழைந்து நம்மையெல்லாம் தடுத்துக் கொண்டி ருக்கிறபொழுது,

அதைத்தான் அம்பேத்கர் அவர்கள் மிக அழகாகச் சொன்னார்,

மற்ற இடங்களில் ஜாதி முறை இருப்பது சமத்துவம் - சமத்துவமின்மை. ஆனால், இங்கே அப்படியல்ல. ஜாதிய அடுக்குமுறை இருக்கிறது. ஒருவன் மேலே, அவனுக்குக் கீழே இன்னொருவன்; இவனுக்குக் கீழே இன்னொருவன்; இவனுக் கும் கீழே இன்னொருவன் - அய்ந்தாவது ஜாதி பஞ்சமன்; அதற்கும் கீழே இருப்பவர்கள் எல்லா ஜாதிகளையும் சேர்ந்த பெண்கள்.

எனவேதான் நண்பர்களே, இந்தக் கருத்தை எடுத்துச் சொல்கின்ற காலகட்டத்தில், ஜாதிக்கு வாய்ப்பு அளிக்கக்கூடாது.

எனவேதான், இன்றைக்கும் மனித குலத்திற்காகப் போராடு கிறோம். ஆனால், இன்றைக்கு எவ்வளவுப் பிரச்சினைகள். பண மதிப்பிழப்பு, ஜி.எஸ்.டி.பற்றியெல்லாம் நீங்கள் பேசவேண்டும் என்று தோழர்கள் சொன்னார்கள். ஆனால், இதைப்பற்றியெல்லாம் பேசுவதற்கு நிறைய பேர் இருக்கி றார்கள். ஆனால், ஜாதி ஒழிப்பையும், தீண்டாமை ஒழிப்பையும் வர்க்கம் என்று சொன்னேன் பாருங்கள், அந்த வர்க்கத்தில், பணக்காரன் ஆகலாம்.

மேல்ஜாதிக்காரன், கீழ்ஜாதிக்காரன், தொடக்கூடிய ஜாதி, தொடக்கூடாத ஜாதி என்பதில் கடைசிவரையில் மாற முடியாதே!

அர்த்தமுள்ள இந்து மதத்தை ஒழிக்கவேண்டாமா?

உச்சநீதிமன்றத் தீர்ப்பில் எழுதியிருக்கிறார்கள், ‘‘மதம் மாறலாம்; கட்சி மாறலாம்; ஜாதி மாற முடியுமா? என்றால், ஜாதி மாற முடியாது. ஒருமுறை ஒரு ஜாதியில் நீங்கள் பிறந்துவிட்டீர் களேயானால், கடைசிவரையிலும் அந்த ஜாதியில்தான் இருந்தாகவேண்டும். அதிலிருந்து மாறுபட முடியாது என்று.

இதுதான் அர்த்தமுள்ள இந்துமதம். இதனை ஒழிக்க வேண்டாமா?

ஜாதிகள் இல்லையடி பாப்பா என்று பாரதியார் பாடிவிட்டார் என்று சொன்னால் மட்டும் போதுமா? அவர் பாப்பாவிடம் பாடினார்; பாப்பானிடம் பாடினாரா என்பதுதான் மிக முக்கியம்.

கடைசியாக ஜாதி ஒளிந்த இடம்  கோவில் கர்ப்பக்கிரகம்!

ஜாதிப் பாம்பைத் தேடித் தேடி அடித்ததன் விளைவாக, அந்தப் பாம்பு கடைசியாக எங்கே இருக்கிறது என்று தேடிப் பார்த்த நேரத்தில், அந்த இடத்தைத்தான் தந்தை பெரியார் கண்டுபிடித்தார். அதுதான் கோவில் கர்ப்பக்கிரகம்.

அய்.ஏ.எஸ். அதிகாரியாக ஆதிதிராவிடர் சமுதாயத்தைச் சேர்ந்தவர் ஆகிவிட்டார்.

அய்க்கோர்ட் ஜட்ஜாக  ஆதிதிராவிடர் சமுதாயத்தைச் சேர்ந்தவர் ஆகிவிட்டார்.

அர்ச்சகர் ஆக முடிந்ததா? முடியவில்லையே! கேட்டால், ஆகமம் என்றார்கள்.

94 வயதில் தந்தை பெரியார் அவர்கள்,  போராட்டக் களத்தில் நிற்பேன் என்றார்.

உடனே நம்மாள்கள் குறுக்குச்சால் ஓட்டினார்கள், ‘‘நீங்கள் தான் கடவுள் இல்லை என்று சொல்கிறவர்கள் ஆயிற்றே, யார் அர்ச்சகராக இருந்தால் உங்களுக்கு என்ன?’’ என்று கேட்டார்கள்.

உடனே பெரியார் அவர்கள், எனக்குக் கடவுள் நம்பிக்கை இல்லைதான்; என்னுடைய தம்பி போய் கோவிலில் முட்டிக் கொள்கிறானே - அவன் சூத்திரன் என்றால், எங்கள் அம்மா யார்? சூத்திரச்சி இல்லையா!

ஆகவேதான், செவ்வாய்க்கிரகத்தில்கூட போய் இறங்கு கிறான் மனிதன்; ஆனால், நம்மூரில் கர்ப்பக்கிரகத்திற்குள் போக முடியவில்லை; இதுதான் ஜாதி.

நீங்கள் நன்றாக எண்ணிப் பாருங்கள், அது என்ன அவ்வளவு பெரிய இடமா?

கலைஞர் ஆட்சியில்  கொண்டுவரப்பட்ட சட்டம்

தோழர்களே, இன்றைக்கு நம்முடைய நிலை என்ன? அதற்காகப் போராடி, கலைஞர் ஆட்சியில் சட்டம் கொண்டு வந்தார். அதனை நிறுத்தவேண்டும் என்று உச்சநீதிமன்றத் திற்குச் சென்றார்கள். சங்கராச்சாரியார்கள், ஜீயர்கள் மனு தாரர்களாக இருந்தார்கள்.

உச்சநீதிமன்றம் என்ன சொல்லியது என்றால், கலைஞர் கொண்டு வந்த சட்டம், திராவிட முன்னேற்றக் கழகம் கொண்டு வந்த சட்டம் செல்லும் என்று தெளிவாகத் தீர்ப்பு அளித்தது.

நாத்திகர்கள் கோவிலுக்குள் புகுந்துவிடுவார்கள் என்று சொன்னார்கள்.

அதற்காக இன்னொரு சட்டம் போட்டு, ஆகம விதிகளுக்காக நீதிபதிகளை நியமித்து, திட்டங்களை வகுத்துக் கொடுத்தார்கள்.
இன்றைக்கு ஆகமம் படித்தவர்கள் 206 பேர் இருக்கிறார்கள். ஆகமமே தெரியாதவர்கள் இன்றைக்குக் கோவிலில் மணி அடித்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள்; ஆகமம் படித்தவர்கள் வெளியில் நின்று கொண்டிருக்கிறார்கள்.

ஜாதி ஒழிப்பு என்பது  மனித உரிமையைக் காப்பாற்றத்தான்

இவர்களையெல்லாம் உள்ளே அனுப்பவேண்டும் என்பதற்காகத்தான் அனைத்து ஜாதியினரும் அர்ச்சகராக வேண்டும் என்கிற போராட்டம். இது ஏதோ அர்ச்சகர் பதவிக்காக அல்ல நண்பர்களே! ஜாதி தீண்டாமை வேர் அங்கே இருக்கிறது - ஆகவே, அந்த வேரை அடியொடு அழிக்க - மனித உரிமையைக் காப்பாற்றத்தான் நண்பர்களே!

அடுத்தபடியாக உச்சநீதிமன்றத்திலும் இந்த சட்டம் செல்லும் என்று ஆக்கிவிட்டார்கள்.

கேரளாவில், தாழ்த்தப்பட்ட சமுதாயத்தைச் சார்ந்த ஆதிதிராவிடர்கள் அர்ச்சகர்கள் ஆகிவிட்டார்கள். இதனால் எந்த சாமியும் செத்துப் போய்விடவில்லை.

இவன் மணி அடிக்கிற சாமிதான் காணாமல் போய்விடு கின்றன. காவல்துறையிலேயே சிறப்புப் பிரிவு போன்று சிலை கடத்தல் தடுத்தல் பிரிவு என்கிற ஒரு துறை இருக்கிறது. அந்தத் துறைக்குப் பொன்மாணிக்கவேல் அதிகாரியாக இருக்கிறார். மிகவும் சிறப்பாக செயல்படுகிறார், அவரே அந்தத் துறைக்கு அதிகாரியாக இருக்கவேண்டும் என்று சொல்லியிருக்கிறார்கள்.

நேற்றுகூட சொல்லியிருக்கிறார்கள், 100 வழக்குகளை நாங்கள் இன்னும் கண்டுபிடிக்கவில்லை என்று சொல்கிறார்கள். பாஸ்போர்ட் வாங்காமல், விசா வாங்காமல் நம்மூர் கடவுள்கள் எல்லாம் ஆஸ்திரேலியாவிலும், அமெரிக்காவிலும் பத்திரமாக கண்காட்சியில் இருக்கிறார்கள்.

உள்ளே இருந்தால் கடவுள்; கடத்தப்பட்டால் சிலை

நம்முடைய பத்திரிகையாளர்களைப் பார்த்தீர்களேயானால், இன்னின்ன கடவுள்கள், இன்னின்ன திருவிழா இங்கே, அங்கே நடைபெறுகிறது என்றும், சுந்தரேசுவர் மீனாட்சியம்மனுக்குத் தாலி கட்டினார் என்றெல்லாம் எடுத்துச் சொல்வார்கள். உள்ளே இருக்கின்றவரை கடவுள் என்று செய்தி வெளியிடு வார்கள். ஆனால், இந்தக் கடவுளைக் கடத்தினால், அந்தச் செய்தியை எப்படி வெளியிடுவார்கள் தெரியுமா? சிலை திருட்டு என்று செய்தி வெளியிடுவார்கள். வெளியில் போனால் சிலை; உள்ளே இருந்தால் கடவுள். இதுதானே உன்னுடைய கடவுள் தத்துவம். அந்த இடத்திற்குச் சென்று எங்களுடைய ஆள் பணியாற்றினால் என்ன குறைந்து போய்விடும். முறைப்படி ஆகமம் படித்திருக்கிறார்களே அவர்கள்.

பண மதிப்பிழப்பு திட்டம்  வெற்றியா? தோல்வியா?

இறுதியாக ஒன்றைச் சொல்கிறேன்,


பண மதிப்பிழப்பு என்பது வந்து ஓராண்டு காலம் ஆகி யிருக்கிறது. இதுவரையில் அவர்கள் சொன்ன நோக்கம் நிறைவேறியிருக்கிறதா? கருப்புப் பணம் வெளியில் வந்திருக் கிறதா?

ஒரே ஒரு கேள்வி - கருப்புப் பணத்தில் மோடி வெற்றி பெற்று இருக்கிறாரா? என்று மன்மோகன்சிங் கேட்டிருக்கிறார். வரித்துறையில் பயங்கரவாதம் என்று சொன்னார் - பகற் கொள்ளை என்று சொன்னார்.

பேசாத மன்மோன்சிங் என்று அவருக்குப் பெயர் - ஆனால், அவரையே பேச வைத்தது என்று சொன்னால், இந்த அக்கிரமம், சாது மிரண்டால், காடு கொள்ளாது என்று சொல் வதுபோன்று மிகப்பெரிய அளவில் அந்த வாய்ப்புகளைப் பெற்றிருக்கிறது.

இது தோல்வியா? வெற்றியா? என்பதற்கு ஒருகேள்வி.

நேற்றுகூட நான் விடுதலை சிறுத்தைகள் கட்சியினர் நடத்திய மாநாட்டில் கேட்டேன்.

நண்பர்களே, இன்றைய விடுதலையில் அந்தச் செய்தி வெளிவந்திருக்கிறது.

இந்தச் செய்தியை மட்டும் நான் சொல்ல விரும்புகிறேன்.

அரசியலைப்பற்றி பேசாமல் இருக்கிறாரே என்று நீங்கள் நினைக்கலாம்; நம் நாட்டில் அரசியல் பேசுவது போன்றா நடைபெறுகிறது. இதற்குமுன் கட்சி மாறிக் கொண்டிருந்தார்கள்; இப்பொழுது அணி மாறிக் கொண்டிருக்கிறார்கள். இதுதான் வளர்ச்சியே தவிர, வேறொன்றுமில்லை.

நீங்கள் எந்தக் கட்சியில் இருக்கிறீர்கள் என்று அதற்குமுன் கேட்பார்கள்; இப்பொழுது நீங்கள் எந்த அணியில் இருக் கிறீர்கள் என்று கேட்கிறார்கள். பிணிகள்தான் வளர்ந்திருக்கிறது.

89 கோடி ரூபாய் கருப்புப் பணமா?  வெள்ளைப் பணமா?
சென்னை ராதாகிருஷ்ணன் நகர் தொகுதியில் மொத்த முள்ள 2,63,696 வாக்காளர்களில் 85 விழுக்காட்டினருக்கு பணம் கொடுக்க முடிவு செய்யப்பட்டு 2,24,145 பேருக்கு தலா ரூ.4,000 வீதம் மொத்தம் 89.65 கோடி பணம் விநியோகிக் கப்பட்டதற்கான குறிப்புகள் சோதனையில் கைப்பற்றப்பட் டுள்ளன.

இந்தப் பணத்தை முதல்வர் பழனிச்சாமி மற்றும் அமைச் சர்கள் தலைமையிலான 7 குழுக்கள் தான் வினியோகித்துள்ளன.
பழனிச்சாமி தலைமையிலான குழு 33,193 வாக்காளர் களுக்கு ரூ.13.27 கோடியும்,

மூத்த அமைச்சர் செங்கோட்டையன் குழு 32,830 பேருக்கு ரூ.13.13 கோடியும் விநியோகித்துள்ளனர்.

அமைச்சர்கள் திண்டுக்கல் சீனிவாசன் ரூ.12.83 கோடி,

தங்கமணி ரூ.12.67 கோடி,

வேலுமணி ரூ.14.91 கோடி,

ஜெயக்குமார் குழு ரூ.11.68 கோடி,

முன்னாள் அமைச்சர் வைத்திலிங்கம் குழு ரூ.11.13 கோடி வீதம் வாக்காளர்களுக்கு விநியோகித்ததை அமைச்சர் விஜய பாஸ்கர் ஆவணங்களில் பதிவு செய்திருக்கிறார்.

எனவே, வாக்காளர்களுக்குப் பணம் வழங்கியதை, அமைச்சர் விஜயபாஸ்கர் பதிவு செய்த ஆவணம் வருமான வரித்துறையிடம் சிக்கியது என்று பத்திரிகையில் வந்த செய்தியை எடுத்துச் சொல்கிறேன்.

இன்றைக்கு 2 லட்சம் ரூபாய்க்குமேல் பணம் இருந்தால், வருமான வரித் துறைக்குத் தெரியவேண்டும்.

ஆனால், கோடிக்கணக்கான அதிகமான பணம் வைத்திருந்ததால், இதுகுறித்து விசாரணை நடத்தவேண்டும் என்று சி.பி.அய்.க்கும், அமலாக்கப் பிரிவுக்கும் வருமான வரித்துறை அதிகாரிகள் பரிந்துரை செய்தார்கள்.

அந்த 89 கோடி ரூபாய் கருப்புப் பணமா? வெள்ளைப் பணமா? நன்றாக நீங்கள் எண்ணிப் பாருங்கள்.

இதைவிட இன்னொரு முக்கியமான செய்தி என்ன வென்றால், அதற்கு முன்பாக, 33 கோடி ரூபாயை மாற்றி யிருக்கிறார். அதுவும் புதிய பணம் வந்தபோது மாற்றியிருக் கிறார். இதற்கு என்ன கணக்கு என்று கேட்டால், அந்தக் கணக்கு எங்களிடம் இல்லை என்று சொல்கிறார்கள். இதுதான் பண மதிப்பிழப்பின் வெற்றிக்கு அடையாளமா?

சென்னை ராதாகிருஷ்ணன் நகரில் கொடுக்கப்பட்ட 89 கோடி ரூபாய் புதிய நோட்டா? பழைய நோட்டா? என்றால், புதிய நோட்டுதான்.

நீங்களும், நானும் இரண்டு லட்சம் ரூபாய்க்குமேல் இருந் தால் கணக்கு சொல்லவேண்டும். தகவல் சொல்லவேண்டும்.
சரி, கேஸ் லெஸ் எகானமி -பணம் இல்லாத பொருளாதாரம். ஆனால், நம்மிடம் பணம் இல்லாத பொருளாதாரம்தான். ஆனால், அவர்களிடம் 89 கோடி ரூபாய் பிடித்து வருமான வரித்துறையினர் வழக்குப் போட்டார்களே!

எங்களுக்கு ஒன்றும் அமைச்சர்கள்மீதோ, தமிழக அரசின் மீதோ தனிப்பட்ட முறையில்  கோபம் கிடையாது. நாங்கள் என்ன அந்த இடத்தில் போய் அமரப் போகிறோமோ? அந்த இடத்தில் உட்காருகிறவர்களின் நிலை என்ன ஆகிறது என்று பார்த்துக் கொண்டுதானே இருக்கிறோம்.

89 கோடி ரூபாய் பிரச்சினை எப்பொழுது நடந்தது? பண மதிப்பிழப்பிற்குப் பிறகுதானே!

என்னுடைய திட்டம் தோல்வி அடைந்தால்....

நம்முடைய பிரதமர் மோடி சொல்கிறார், ‘‘என்னுடைய திட்டம் தோல்வி அடைந்தால், என்னை எரித்துக் கொல் லுங்கள்’’ என்று.
பண மதிப்பிழப்பு வந்த நவம்பர் 8 ஆம் தேதிக்குப் பிறகு,  நான்கு மாதம் கழித்து நடைபெறுகின்ற தேர்தல் பிரச்சாரத் தில்தான் 89 கோடி ரூபாய் பிரச்சினை வந்தது. அந்தத் தேர்தலில் வெற்றி பெற்றிருந்தால், 89 கோடி ரூபாய் கள்ளப் பணமா? நல்ல பணமா? கருப்புப் பணமா? நல்ல பணமா? அப்படியென்றால், பணமதிப்பிழப்பு என்கிற திட்டத்தால் பயனுண்டா? இல்லையா? வெற்றியா? தோல்வியா? என்பதை நீங்களே முடிவு செய்துகொள்ளலாம்.

ஆனால், மக்களுக்கு மறதி அதிகமாக இருக்கிறது; திடீரென்று காற்றழுத்த தாழ்வு மண்டலம் என்று செய்தி வந்ததும், இந்தச் செய்தியை மறந்துவிடுவார்கள். அதேபோன்று வெவ்வேறு செய்திகளை விட்டுக்கொண்டே இருக்கிறார்கள்.

அடுத்த தலைமுறைக்கு  ஒரு பெரிய மான வாழ்வு


எனவே, நண்பர்களே! நீங்கள் அரசியலைப்பற்றி கவலைப்படுவதைவிட, சமுதாயத்தில் நமக்கு இருக்கின்ற இழிநிலையைப் போக்குவதற்கு இளைஞர்களே வாருங்கள்! எங்கள் பின்னால் வந்தால், உங்களை நாங்கள் சட்டப்பேர வைக்கு அழைத்துப் போகிறோம், நாடாளுமன்றத்திற்கு அழைத்துப் போகிறோம் என்று சொல்லமாட்டோம்; எங்கள் பின்னால் வந்தால், நம்முடைய இழிவை ஒழிப்பதற்கு சிறைச் சாலைக்கு அழைத்துப் போவோம். அடுத்த தலைமுறைக்கு ஒரு பெரிய மான வாழ்வு - நம்முடைய தலைமுறை இழி தலைமுறையாக இருக்காது என்று சொல்லி, இந்த வாய்ப்பளித்த உங்கள் அனைவருக்கும் நன்றி தெரிவித்து என்னுடைய உரையை முடிக்கின்றேன்.

நன்றி, வணக்கம்!

வாழ்க பெரியார்! வளர்க பகுத்தறிவு!

- இவ்வாறு திராவிடர் கழகத் தலைவர் தமிழர் தலைவர் ஆசிரியர் கி.வீரமணி அவர்கள் உரையாற்றினார்.

No comments:

குடிமக்கள் பதிவேடு மக்கள் தொகை பதிவேட்டுக்கு எதிராக டில்லி சட்டமன்றத்தில் தீர்மானம் நிறைவேறியது

மத்திய அரசு கொண்டு வந்துள்ள தேசிய குடிமக்கள் பதிவேடு, தேசிய மக்கள் தொகை பதிவேடு போன்ற சட்டங்களுக்கு எதிர்ப்பு தெரிவித்து ஆந்திரா, தெலுங்கா...