- மின்சாரம்
தித்திக்கும் தேனாறு என்பதா? மான்கள் துள்ளி விளையாடும் பூங்கா என்று சொல்லுவதா? ஆனந்தத் தென்றலின் அறுசுவைக் கூட்டு என்று புகல்வதா!
அடடே! தை முதல் மூன்று நாட்களும்
சென்னையில் உள்ள பெரியார் திடல் திராவிட இனத்தின் திரு நடன சாலையாக அல்லவா
காட்சி அளித்தது. பகுத்தறிவுப் பாடம் நடத்தும் கூடமாக அல்லவா இருந்தது.
சுயமரி யாதைச் சுடர் விட்டு ஒளி வீசியதே! மூடநம்பிக்கையின் முதுகெலும்பை
முறிக்கும் பட்டறையாக அல்லவா காட்சி அளித்தது. இனமானச் சீலம் எழுச்சி முகம்
காட்டியதே!
மிகப் பெரிய இனத்தின் மீட்டுரு வாக்கமாக அல்லவா காட்சி அளித்து, கலைகள் எல்லாம் களிநடம் புரிந்தன; இசை மழை சோ என்று பொழிந்தது.
பிஞ்சுகள் முதல் பெரியவர்கள் வரை அந்த மூன்று நாட்களிலும் முகமும் அகமும் மலர்ந்த முல்லைக் காடாகக் காட்சி அளித்தனர்.
இவ்வாண்டு முல்லை நிலத்தில் முறுவல் காட்சிகள் அரங்கேற்றம் செய் யப்பட்டு இருந்தன. கூட்டம் கூட்டமாக எம்மக்கள் கண்டு களித்தனர்.
நாட்டுப் புறக்கலைகள் என்றும் - நாலாஞ்
ஜாதிக்காரர்களின் கலைகள் என்றும் ஒதுக்கப்பட்ட நம்மினத்திற் குரிய கலைகள்
எல்லாம் மீட்டெடுக் கப்பட்டன. சாதனைகள் படைத்த பல்துறைத் தமிழர்களுக்குப்
பெரியார் விருது அளிக்கப்பட்டு ஊக்குவிக்கப் பட்டனர்.
அண்மைக் காலத்தில் திராவிடர் கழகம் பெரும்
புரட்சி ஒன்றைச் செய்து வருகிறது. பறை என்றால் ஏதோ சாவுக்குத் தான் அது
என்று ஜாதிப் பிரஷ்டம் செய்யப்பட்ட அந்தப் பறையை திருமண வீட்டுக்குள்ளும்
கொண்டு வந்துள்ளனர்; புதுமனை புகுவிழாவின் வரவேற்பு வாசலுக்குக் கொண்டு
வரப்பட்டுள்ளது.
மிரட்சியோடு மக்கள் பார்க் கிறார்கள்.
எந்தப் புரட்சிக்கும் எடுத்த எடுப்பிலேயே சிகப்புக் கம்பள வரவேற்பா
கிடைக்கும்? காலத்தைக் கடந்த புரட்சிப்பயணம் நடத்தும் கருஞ்சட்டைச்
சேனைக்கு இவை எல்லாம் சர்வ சாதாரணமே!
இந்த மூன்று நாட்களிலும் ஆரியப்
பண்பாட்டுப் படையெடுப்பை முறி யடிக்கும் திராவிடப் பேரினத்தின் முற் றுகைப்
போராக அல்லவா காட்சி யளித்தது!
பிரபவ தொடங்கி அட்சய முடிய அறுபது
ஆண்டுகள் என்றும் நாரதன் என்ற ஆண் கடவுளுக்கும், கிருஷ் ணன் என்ற ஆண்
கடவுளுக்கும் பிறந்த பிள்ளைகள்தான் தமிழ் ஆண் டுகள் என்னும் ஆபாச சமஸ்கிருத
சாக்கடையை உடைப்பெடுக்கச் செய்த ஆரியக் கலாச்சாரத்தின் அடி முடி களின் ஆணி
வேர்களை அறுத்தெறிய ஆவேசப் புயலாக அல்லோலகல் லோலப்பட்டது பெரியார் திடல்.
சில கிறுக்கர்கள் இப்பொழுது புறப்
பட்டுள்ளார்கள். தமிழர் பொங்கலா? திராவிடர் பொங்கலா? என்ற விசார ணையில்
ஈடுபட்டுள்ளார்கள். அப்படி சொல்லுகிறவர்கள் குறைந்தபட்சம் அந்தத் தமிழர்
விழாவை நடத்தி னாலும்கூட மன்னித்து விடலாம். வெறும் விமர்சனம் செய்வதே வீர
தீர பராக்கிரமச் செயல் என்று நினைக் கிறார்களே, என்ன செய்ய!
அட, பைத்தியங்களே! திராவிடர் கழகம்
நடத்தும் விழா திராவிடர் விழாவாகத் தான் இருக்கும் என்ற பால பாடம் கூடத்
தெரியாமல் பச்சைப் பிள்ளையாக ஒட்டாரம் பிடிப்பதில் பசையில்லை.
முதல் நாள் விழாவில் திமுக பொதுச்
செயலாளர் பேராசிரியர் க. அன்பழகன் அவர்கள் ஆணித்தரமாக அடித்துச்
சொன்னதுபோல, தமிழன் என்றால் தமிழ்ப் பற்று மட்டும்தான் இருக்கும்;
திராவிடன் என்று சொன்னால் அதில் தமிழ்ப் பற்றோடு இனப் பற்றும் இருக்கும்;
சொரணையும் இருக்கும் என்றாரே - அதன் ஆழம் புரியாவிட்டால் அதற்கு நாங்கள்
என்ன செய்ய முடியும்?
பார்ப்பனரை ராஜகுருவாக வைத்துக் கொண்டுள்ள அமைப்பைச் சேர்ந்த வர்கள் இதனை எப்படி ஏற்றுக் கொள் வார்கள்?
திராவிடர் என்று பெயர் சூட்டப் பட்டதற்கு
என்ன காரணமோ, அதே காரணம் தான் திராவிடர் விழா நடத்து வதற்கும்! முதலில்
அந்த இடத்தில் நின்று பேச வேண்டுமே தவிர, அதன் தொடர்ச் சியில் நடைபெறும்
நிகழ்வுகள்மீது கல் வீசித் தன் கயமையைக் காட்ட முயலக் கூடாது.
தமிழ்த் தேசியம் என்று சொல்லிக் கொண்டு
பார்ப்பனர்களுக்கு ராஜபாட் டையைத் திறந்து வைத்துக் கொண்டுள் ளவர்கள் -
பார்ப்பனத் தூசுகூட உள்ளே நுழைய வசதி இருக்கக் கூடாது என்று ஆழமாக எண்ணி,
வரலாற்றுப் பெயரான திராவிடர் பெயரைச் சூட்டினார் பெரியார் என்ற அடிப்படை
உண்மையைப் புரிந்து கொள்ளவில்லையா? அல்லது புரிந்து கொண்டும் பொய்யழுகை
அழுவதன் பின்னணி என்ன? யாரைத் திருப்திப் படுத்த இந்த விபீஷணத்தனம்?
பொங்கல் விழாவைக் கேரளாவில்
கொண்டாடுகிறார்களா? ஆந்திராவில் கொண்டாடுகிறார்களா? அப்படி இருக்கும்
பொழுது அதைத் திராவிடர் திருநாள் என்று எப்படிக் கூற முடியும் என்று ஏதோ
அதிமேதாவியாகக் கேள்வி கேட்டு விட்டது போல் தன் முதுகைத்தானே தட்டிக்
கொள்கிறார்கள். ஒருக்கால் அந்த மாநிலங்களில் பொங்கல் கொண்டாடி னால்
திராவிடர் திருநாள் என்று கொண் டாடலாம் என்று கூற வருகிறார்கள் என்றுதானே
பொருள்.
இதன் மூலம் ஆந்திரா, கேரளம் உள்ளிட்ட
மாநிலங்களை இவர்கள் சுட்டிக் காட்டுவதன் மூலம் அவர்கள் திராவிட இனத்தைச்
சேர்ந்தவர்கள் என்பதை ஒப்புக் கொள்கிறார்கள் என்று தானே பொருள்?
தீபாவளியை இந்தியா முழுமை யும்
கொண்டாடுகிறார்கள் என்பதை வைத்துக் கொண்டு இந்தியா முழு மையும்
இருப்பவர்கள் ஒரே இனத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் என்று சொல்லுவார்களோ!
எவ்வளவு சிறுபிள்ளைத்தனமாக எழுதுகிறார்கள் என்பதற்கு இந்தக் கேள்வியிலேயே விடை இருக்கிறது.
ஒரே குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் தனியே
பிரிந்து வேறு வேறு இடங்களுக் குப் புலம் பெயர்ந்து சென்று விடுவதாலே
அவர்களின் அப்பன் பெயரும், தாயின் பெயரும், குடும்பப் பெயரும் மாறி விடுமா?
மாறிவிடும் என்று சொல்கிறவர்கள் ஒருக்கால் அனாதைகளாக இருக்கக் கூடும்.
திராவிடர் என்ற பெயர் திராவிடர் இயக்கமோ
தந்தை பெரியாரோ கண்டு பிடித்துச் சொல்லில்லை - வரலாற்றில் மூத்த இனங்களில்
முக்கியமானது திரா விடர் இனம் என்பது அய்ந்தாம் வகுப்புப் படிக்கும்
சிறுவனுக்கும் தெரிகிறது; ஆனால் சில அக்கப் போர் பேர்வழி களுக்கு மட்டும்
தெரிவதில்லை. ஒன்று மட்டும் உண்மை. தமிழர் என்று பெயர் வைத்துக் கொண்டால்
அங்கு பார்ப்பனருக்கு இடம் உண்டு; திராவிடர் என்று வைத்துக் கொண்டால்
அங்குப் பார்ப்பனருக்கு இடம் இல்லை.
தன்னைத் தமிழன் என்று சொல்லிக் கொள்ளப்
பார்ப்பனர்கள் முன் வரக் கூடும்; ஆனால், எந்தக் கிறுக்குப் பிடித்த
பார்ப்பான்கூட தன்னைத் திராவிடன் என்று சொல்லிக் கொள்ள முன்வர மாட்டான்.
ஆரிய, திராவிடர் போராட்டம் என்பது இன்று நேற்று ஏற்பட்ட தல்லவே. இது வரலாறு தெரிந்தவர் களுக்குத் தெரியும்.
பார்ப்பன எதிர்ப்பை முன்னிறுத் தியே
திராவிடர் இயக்கம் தாழ்த்தப் பட்ட மக்களுக்கும், பிற்படுத்தப்பட்ட
மக்களுக்கும் கல்வி வாய்ப்பையும், வேலை வாய்ப்பையும் பெரும் அளவில்
பெற்றுத் தந்தது.
அடிதட்டு மக்களுக்குப் பொது வுரிமையைப் பெற்றுத் தந்தது.
பார்ப்பன எதிர்ப்பு என்பதே எனக்கு ஏ.பி.சி.டி யாக இருந்தது என்றுகூட தந்தை பெரியார் கூறுகிறார்.
அந்தப் பார்ப்பன எதிர்ப்புதான் இந்தி
எதிர்ப்பாக, சமஸ்கிருத எதிர்ப் பாக, பார்ப்பனப் பண்பாட்டுப் படை யெடுப்பு
எதிர்ப்பாக உருப் பெற்றது என்பதை மறுக்க முடியுமா?
அந்தப் பார்ப்பன எதிர்ப்புதான் நமக்குச் சமூகநீதியைப் பெற்றுத் தந்தது.
சமஸ்கிருதமயமாக்கப்பட்ட தமிழன் பெயர்கள்
தமிழ் மயமானதற்கான உந்து சக்தியாக திராவிட இயக்கம் - தந்தை பெரியார்
இருந்தார் என்பதை மறுக்க முடியுமா?
திராவிடர் இயக்க முன்னணியின ரான நாராயணசாமி நெடுஞ்செழிய னாகவும், இராமையன் அன்பழகனாக வும் பெயர் மாற்றம் பெற்றனரே!
அன்புமணி என்றும், அறிவுக்கொடி என்றும்,
அன்புமதி என்றும், அருள் செல்வி என்றும் குழந்தைகளுக்கு பெயர்களை
சூட்டியவர் தந்தை பெரியார் அல்லவா!
தமிழன் வீட்டு நிகழ்ச்சிகள் எல்லாம் பார்ப்பனப் புரோகிதன் தானே நடத் தினான்? அவை சமஸ்கிருதமயமாகத் தானே இருந்தன?
இவற்றுக்கு மாற்றாக சுயமரியாதைத்
திருமணத்தை அறிமுகப்படுத்தியது யார்? அதற்குச் சட்ட வடிவம் கொடுத் தது
யார்? தமிழ்நாட்டில் இரு மொழி தான். இந்திக்கு இடம் இல்லை என்று சட்டம்
செய்தது யார்?
இவற்றை மாற்றியமைத்த தலைவர் யார்? இயக்கம்
எது? தமிழ்த் தேசியம் என்ற போர்வையில் பார்ப்பனர்களைக் காப்பாற்ற முயலும்
பேர்வழிகள் பதில் சொல்லட்டும் பார்க்கலாம். தை முதல் நாள் தமிழ்ப்
புத்தாண்டு என்று சட்டம் செய்தது திமுக ஆட்சிதானே; அதில் கை வைத்து அதிமுக
அரசு மாற்றிய போது, இந்தத் தமிழ்த் தேசியவாதிகள் எங்கே போனார்கள்?
சென்னை மாநிலத்திற்குத் தமிழ் நாடு என்று
சட்டப்படி பெயர் சூட் டியது. அறிஞர் அண்ணா, திராவிடர் இயக்கத்தை சேர்ந்தவர்
அல்லர் என்று சொன்னாலும் சொல்லுவார்கள். இப் பொழுதுதான் ஒவ்வொரு தலைவ
ருடைய பிறந்த ஜாதிபற்றி எல்லாம் பேச ஆரம்பித்துள்ளார்களே!
தமிழர்களுக்கு மானத்தையும், அறிவையும்
தான்தான் ஊட்ட வந்ததாக பெரியார் சொல்லிக் கொண் டாராம் - இப்படி
எழுதுகிறவர்களும் இருக்கத்தான் செய்கிறார்கள். அத்த கையவர்களை நம்மின
மக்கள் அடை யாளம் காண்பார்கள் என்பதில் அய்யமில்லை.
தன்னைச் சூத்திரன் என்றும், ஒருபடி மேலே
சென்று சற்சூத்திரன் என்றும் ஒப்புக் கொள்பவர்கள்தான் இப்படியெல்லாம் பேச
முடியும் எழுத முடியும். அவர்களுக்கு மானத்தையும், அறிவையும் ஊட்ட வேண்டிய
கடமை நமக்கு மேலும் இருக்கத்தான் செய்கிறது என்பதை ஒப்புக் கொள்கிறோம்.
சூத்திரன் என்றால் ஆத்திரம் கொண்டடி என்ற எழுச்சி முழக் கத்தைக் கொடுத்தவர்கள் யார்?
ஒரே ஒரு கணம் சிந்திப்பீர்!
-----------------------
உளறலின் குவியல்கள்
தமிழின மறுப்பும், தமிழ் மொழி எதிர்ப்பும் பெரியாரியத்தின் அடிப்படைக் கூறுகளில் ஒன்றாம்!
இதைப் படிப்பவர்கள் யாரும் வாயால் சிரிக்க
மாட்டார்கள். பாரப்பனச் சுரண்டலையும், சமஸ்கிருத ஆதிக்கத்தையும்,
ஊடுருவலையும் பண்பாட்டுப் படையெடுப்பையும் எதிர்த்தழிக்கத் தூக்கி
பிடிக்கப்பட்ட போராயுதம்தான் திராவிடர் என்பது வரலாற்று உண்மை. இதன்
மூலம்தான் தமிழினத்தையும், தமிழையும் பாதுகாக்க முடியும் என்ற அடிப்படை
அறிவு இல்லாதவர்களால்தான் இப்படியெல்லாம் தலைகீழாக உளற முடியும்.
பெரியாரைக் கொச்சைப்படுத்தினால்
அவர்களுக்கு சடகோபச் சாத்துப்படி கிடைக்கும். தந்தை பெரியார் முன்னின்று
நடத்திய போராட்ட எரிமலைகளும், பிரச்சாரப் புயல்களும், அப்பழுக்கற்ற
தொண்டறமும் ஆரிய நுகத்தடியின்கீழ் குப்புற விழுந்து கிடந்த ஒர் இனத்தைத்
தூக்கி நிறுத்தியது என்பதற்கு இந்தச் சில்லறைகளின் சான்றுப் பத்திரம்
தேவைப்படாது. அவருடைய அளப்பரும் தொண்டுக்கு முன் இந்தத் தூசுகள்
ஊளையிடுவதன் பின்னணியை மக்கள் அறிவார்கள். இராமாயண காலத்திலிருந்து இந்த
விபீஷணத்தனம் இருந்தே வந்துள்ளது. தமிழர் சந்தையில் வணிகம் நடத்த வேண்டும்
என்ற வணிக உத்தியை தமிழர் தலைவர் கடைப்பிடிக்கிறாராம்.
எதிரிகள்கூட சொல்லக் கூசும் கேவலத்தை தன்
முகத்தில் எல்லாம் பூசிக் கொள்ளும் அற்பத்தனமே இது! கடை விரித்தும்
கொள்வாரில்லை என்ற நிலைக்குத் தள்ளப்பட்ட விரக்திகளின் விரசக் குரல் இது.
அது என்ன வணிகம்? என்ன சம்பாத்தியம்? விரல் விட்டுச் சொல்ல முடியுமா?
இந்த இயக்கம் வெளியிடும் நூல்கள் அவற்றின்
விலைப் பட்டியலையும், குற்றம் சுமத்தும் குள்ளநரி மனப்பான்மை கொண்டவர்கள்
வெளியிடும் நூல்களின் விலைப் பட்டியலையும் ஒரு முறை புரட்டிப் பார்த்தால்
தமிழின் பெயரால் வணிகம் நடத்தும் வக்கிர மனிதர்கள் யார் என்பது ஒரு
கணத்தில் அம்பலமாகி விடும்.
என்ன பேசுகிறோம்? யாரைப் பற்றிப் பேசுகிறோம்? என்ற நிதானப் பண்பு இல்லாத தள்ளாட்டம் இதில் பளிச்சென்று படுகிறதே!
No comments:
Post a Comment